Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN vinh danh các sinh viên - vận động viên UEB đạt thành tích cao trong SEA Games 31 và các giải Vô địch Quốc gia

Thùy Dung, Quang Trung - UEB Media 21:29 10/06/2022

SEA Games 31 - một kỳ SEA Games thành công rực rỡ đã khép lại với những thành tích vô cùng đáng tự hào của Đoàn thể thao Việt Nam. Với tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng, các VĐV đã khơi dậy và thắp sáng niềm tự hào dân tộc trong triệu triệu trái tim người dân Việt Nam. Đóng góp trong thành tựu đó, 09 sinh viên - vận động viên của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã mang về những tấm huy chương quý giá cho nền thể thao nước nhà. Không những thế, sinh viên UEB còn dành được nhiều thành tích cao trong các giải thi đấu cấp quốc gia. Tổ Quốc tự hào về các em; gia đình, bạn bè; Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tự hào về các em!

Nhằm khích lệ và ghi nhận những nỗ lực của các em, ngày 10/6/2022, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương các SV - VĐV của Nhà trường đạt thành tích cao trong SEA Games 31 và các giải Vô địch Quốc gia năm 2021.

Buổi lễ vinh dự đón bà Bùi Việt Hà - Phó Cục trưởng Cục Tổ chức cán bộ, Tổng cục TDTT, ông Nguyễn Mạnh Sơn - Trưởng phòng huấn luyện TT Huấn luyện thể thao quốc gia HN cùng nhiều HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam của nhiều môn thể thao.

Về phía Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng/trung tâm và giảng viên, đại diện thường trực Ban liên lạc phụ huynh sinh viên trường.

Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của các em SV - VĐV đạt thành tích cao và nhiều sinh viên có thành tích tốt trong hoạt động Đoàn, Hội.

09 sinh viên, học viên được tuyên dương gồm có:

SV-VĐV Đỗ Hùng Dũng - lớp QH-2021-E QTKD-TT - Dành HCV bóng đá nam tại SEAGAMES 31 

SV-VĐV Quách Thị Lan - lớp QH-2021-E QTKD-TT - Dành HCV cá nhân ở nội dung 400m rào nữ tại SEAGAMES 31 

SV-VĐV Phan Công Minh - lớp QH-2021-E QTKD-TT - Dành HCV nội dung đồng đội 10m súng ngắn hơi nam tại SEAGAMES 31

SV-VĐV Đặng Thị Linh - lớp QH-2021-E QTKD-TT - Dành HCV ở nội dung Vật tự do nữ hạng cân 76kg tại SEAGAMES 31

 SV-VĐV Nguyễn Thu Hoài - lớp QH-2021-E QTKD-TT - Dành HCB bóng chuyền nữ tại SEAGAMES 31

 SV-VĐV Văn Vĩ Lương - lớp QH-2021-E QTKD-TT - Dành HCV môn Thể dục dụng cụ tại SEAGAMES 31

Học viên cao học QTKD-VĐV Nguyễn Đức Hòa - lớp QH-2021-E.CH QTKDDành 3 HCĐ Khiêu vũ thể thao tại SEAGAMES 31

SV-VĐV Nguyễn Thanh Duy – lớp QH-2021-E QTKD-TT - Dành HCV giải vô địch Quốc gia 2021

SV-VĐV Nguyễn Thị Mai Anh – lớp QH-2021-E QTKD-TT - Dành HCV giải vô địch Quốc gia 2021 

Các sinh viên - vận động viên xuất sắc đã mang về vinh quang cho Tổ quốc, cho ngôi trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN xúc động chia sẻ: “Thật vinh dự và tự hào biết bao khi những sinh viên của trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã là những người góp phần không nhỏ vào những thành tích vang dội của thể thao Việt Nam trong SEA Games 31 cũng như các giải vô địch quốc gia. Do vậy, các em thực sự xứng đáng để nhà trường, thầy cô và bạn bè tuyên dương các em tại một buổi lễ trang trọng như ngày hôm nay”. 

Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Chúng ta hội tụ về đây để cùng góp phần khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh của Trường Đại học Kinh tế, đó là đoàn kết - đam mê - sáng tạo - hợp tác và phát triển. Tầm nhìn đó, sứ mệnh đó đã thu hút được các vận động viên thể thao tài năng là những mảnh ghép tuyệt vời, đầy gam màu mới, đặc sắc, trẻ trung, năng động, tài năng trong bức tranh đa sắc của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN”.

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê gửi lời chúc mừng và gửi gắm niềm tự hào của Nhà trường dành cho các sinh viên – vận động viên tài năng

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê cho biết, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với sứ mệnh và trách nhiệm xã hội của mình, thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc phát triển mũi nhọn kinh tế thể thao và tạo dựng cơ hội làm chủ tương lai bền vững cho các vận động viên sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. 

Đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực và trách nhiệm của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trong việc xây dựng và triển khai đào tạo Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh dành cho tài năng thể thao, bà Bùi Việt Hà - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Thể dục Thể thao - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch nhận định: “Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh dành cho tài năng thể thao là một hướng đi mới, nhân văn, rộng mở nhiều cơ hội phát triển cho các vận động viên chuyên nghiệp sau khi các em kết thúc sự nghiêp thi đấu đỉnh cao, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thể thao nước nhà. Trong những thành tích mà các em sinh viên – vận động viên đạt được, có sự dìu dắt, hỗ trợ từ các huấn luyện viên, từ các thầy cô giáo của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.

Tôi tin chắc các em đều rất tự hào là sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, và sau khi tốt nghiệp, các em sẽ có thêm nhiều đóng góp quan trọng cho đất nước”.

Bà Bùi Việt Hà - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Thể dục Thể thao đánh giá cao những đóng góp của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN trong việc rộng mở nhiều cơ hội phát triển mới cho các vận động viên chuyên nghiệp

Sinh viên Nguyễn Thu Hoài vừa cùng đồng đội bóng chuyền nữ giành Huy chương Bạc tại SEA Games 31 chia sẻ: “Chúng em vô cùng xúc động và cảm kích trước những ghi nhận, những lời chúc mừng của thầy cô, bạn bè trong một buổi lễ tuyên dương được Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức rất trang trọng. Đây là một món quà quý giá, sự khích lệ ý nghĩa và là một kỷ niệm không bao giờ quên trong cuộc đời chúng em. 

Trở thành sinh viên của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN - trường đại học hàng đầu của Việt Nam là giấc mơ, là niềm tự hào, cũng là động lực để chúng em tiếp tục nỗ lực cả trong sự nghiệp thi đấu và việc học tập”.

Trở thành sinh viên của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN – trường đại học hàng đầu của Việt Nam là giấc mơ, là niềm tự hào của nhiều vận động viên chuyên nghiệp

Nguyễn Thu Hoài cho biết, trong năm qua, các sinh viên - vận động viên vừa luyện tập, vừa học tập tại trường, không khỏi có những khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, những lo lắng, khó khăn đó của các em đã được các thầy cô, bạn bè tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN hỗ trợ, chương trình đào tạo khoa học với các môn học giàu tính thực tiễn đã giúp các vận động viên cân bằng giữa học tập và luyện tập, thi đấu. Các em sinh viên – vận động viên đã thực sự trưởng thành sau một năm học tập tại UEB và yên tâm tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp thể thao.

Đại diện Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cũng gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc đến tất cả những con người đã góp phần tạo nên thành công của những sinh viên tài năng thể thao, đó là các thầy cô giáo trường Đại học Kinh tế, đặc biệt các thầy, cô Viện Quản trị kinh doanh đã hỗ trợ tối đa những tài năng thể thao trong quá trình học tập; Tổng cục thể dục thể thao, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, đặc biệt là các huấn luyện viên - những người thầy tâm huyết, trí tuệ, vượt qua khó khăn để dẫn dắt các em sinh viên đến chiến thắng. Và hơn nữa, sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng, Chính Phủ, Bộ Giáo dục Đào tạo, các cấp, ban ngành có liên quan, đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám đốc ĐHQGHN trong những năm qua đã giúp Nhà trường hoàn thành tốt sứ mệnh và trách nhiệm xã hội của mình.

Đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao và sinh viên Cử nhân QTKD dành cho TNTT trao quà tặng tri ân các thầy cô trong Ban giám hiệu và Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Sự kiện Vinh danh, tuyên dương SV QTKD dành cho các tài năng thể thao là 1 điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các sự kiện lớn được tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập Trường và hướng tới 50 năm ngày truyền thống. Vinh quang của các em sinh viên Trường ĐHKT trong kỳ tích SEA Games 31 vừa qua thêm một lần nữa đánh dấu những cột mốc thành công mới, tạo đà phát triển vượt bậc, mạnh mẽ hơn nữa đối với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Chúc các sinh viên - VĐV tài năng của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tiếp tục thành công trên các đấu trường thể thao trong nước và quốc tế, thành công trên con đường học tập và trau dồi tri thức tại UEB, thắp sáng mãi tinh thần thể thao Việt Nam, tinh thần tỏa sáng của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN!

Một số hình ảnh đáng nhớ trong Lễ tuyên dương các sinh viên – vận động viên của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đạt thành tích cao trong SEA game 31 và các giải Vô địch Quốc gia:

Báo chí đưa tin về sự kiện:

Đài Truyền hình Việt Nam - VTV3: Nhịp đập thể thao

Báo Kinh tế & Đô thị (UBDN TP.Hà Nội): Tuyên dương sinh viên đạt thành tích cao tại SEA Games 31

Báo Dân trí: Trường ĐH Kinh tế vinh danh sinh viên đạt huy chương tại SEA Games 31

Báo Giáo dục & thời đại (Bộ GD&ĐT): Tuyên dương sinh viên tài năng thể thao đạt thành tích tại SEA Games 31

Báo VTC News: Đại học Kinh tế vinh danh hoa khôi của bóng chuyền nữ Việt Nam

Báo Sinh viên Việt Nam: Tuyên dương 7 sinh viên đoạt huy chương tại SEA Games 31

Báo Thể thao Văn hóa (TTXVN): Đại học Kinh tế (ĐHQG HN) vinh danh Đỗ Hùng Dũng, Quách Thị Lan…

Zing.vn: 'Nam thần' thể dục dụng cụ được trường đại học tuyên dương

Đời sống và Pháp luật: Tuyên dương sinh viên đạt thành tích tại SEA Games 31: Đỗ Hùng Dũng, "nam thần" thể dục dụng cụ đều có mặt

Clip: Tuyên dương và vinh danh các sinh viên - vận động viên của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đạt thành tích cao trong SEA game 31 và các giải Vô địch Quốc gia

Website UEB: Chương trình Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao: Cơ hội mới dành cho các vận động viên thể thao Việt Nam

Website UEB: SV QTKD Tài năng thể thao: Thi đấu trên "đấu trường" HKI năm học 2021 - 2022

Giảng viên, sinh viên tham gia bài giảng chuyên đề của nhà nghiên cứu kinh tế chính trị hàng đầu thế giới - GS. Edmund Malesky, Đại học Duke, Hoa Kỳ

Giảng viên, sinh viên tham gia bài giảng chuyên đề của nhà nghiên cứu kinh tế chính trị hàng đầu thế giới - GS. Edmund Malesky, Đại học Duke, Hoa Kỳ

Trên chặng đường thực hiện mục tiêu quốc tế hóa giáo dục, sinh viên, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) đã được trao đổi chuyên môn, nghe ...

Chi tiết
Giảng viên UEB: Chuẩn bị sẵn sàng trước những thách thức về giảng dạy trong môi trường số

Giảng viên UEB: Chuẩn bị sẵn sàng trước những thách thức về giảng dạy trong môi trường số

Thực hiện nghị quyết của Đảng ủy và Hội đồng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) về định hướng phát triển trong giai đoạn 2025 – 2030, nhằm tiếp cận ...

Chi tiết
Buổi học thực tế tại Tập đoàn Melia Hotels International của sinh viên UEB - Troy cùng TS. Stan Blankenship

Buổi học thực tế tại Tập đoàn Melia Hotels International của sinh viên UEB - Troy cùng TS. Stan Blankenship

Với mục tiêu giảng dạy lý thuyết song song với đào tạo thực tiễn bằng phương pháp “lớp học không giảng đường”, trong học phần Trách nhiệm xã hội và tính ...

Chi tiết
Các nhà khoa học đến từ Đại học Nam Đan Mạch trao đổi học thuật tại Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN(VNU-UEB)

Các nhà khoa học đến từ Đại học Nam Đan Mạch trao đổi học thuật tại Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN(VNU-UEB)

Trong khuôn khổ dự án "Quản trị Doanh nghiệp để Thúc đẩy Đổi mới và Tài năng" (EM4FIT) (H2020-MSCA-RISE-2019 EM4FIT (G.A. n. 872618) được Liên minh Châu ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế từng bước hoàn thành quá trình Kiểm định chất lượng ACBSP - khẳng định chất lượng giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Trường Đại học Kinh tế từng bước hoàn thành quá trình Kiểm định chất lượng ACBSP - khẳng định chất lượng giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Bản tin hoạt động Quý I năm 2024Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB-VNU) đã tham gia và là thành viên của tổ chức ACBSP từ năm 2020 - một bước đi chiến ...

Chi tiết
Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chinh phục thành công kỳ thi Olympic Toán học cấp trường và cấp quốc gia năm 2024

Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chinh phục thành công kỳ thi Olympic Toán học cấp trường và cấp quốc gia năm 2024

Kế thừa và phát huy thành tích từ kỳ thi Olympic Toán học cho sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2023, đội tuyển Olympic Toán của Trường Đại học Kinh ...

Chi tiết
Trao học bổng Student Champion, Excellent Students và Công dân toàn cầu kỳ Thu năm học 2023 – 2024 cho 13 sinh viên BBA USF xuất sắc

Trao học bổng Student Champion, Excellent Students và Công dân toàn cầu kỳ Thu năm học 2023 – 2024 cho 13 sinh viên BBA USF xuất sắc

Bên cạnh học bổng đầu vào, có rất nhiều Học bổng khuyến khích học tập theo kỳ dành cho các bạn sinh viên chương trình Cử nhân chính quy quốc tế chuyên ...

Chi tiết
Sinh viên KEKI được nắm bắt thêm kiến thức: Xu thế toàn cầu về Kế toán trong thương mại quốc tế cùng chuyên gia đến từ Trường Đại học Kinh tế Higher School of Economics (HSE), Saint Petersburg, Liên Bang Nga

Sinh viên KEKI được nắm bắt thêm kiến thức: Xu thế toàn cầu về Kế toán trong thương mại quốc tế cùng chuyên gia đến từ Trường Đại học Kinh tế Higher School of Economics (HSE), Saint Petersburg, Liên Bang Nga

Ngày 26/4 vừa qua, lớp học bộ môn Kế toán của Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã chào đón một diễn giả khách mời, PGS.TS.Pavel ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đổi mới chương trình - Tạo đột phá trong đào tạo

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đổi mới chương trình - Tạo đột phá trong đào tạo

Tính đến năm 2024, ba lĩnh vực: Kinh doanh và kinh tế, Kinh doanh và khoa học quản lý, Kinh tế và kinh tế lượng của Trường Đại học Kinh tế đã được các ...

Chi tiết